โครงการพระราชดำริด้านสาธารณสุข(โครงการตรวจสุขภาพเคลื่อนที่)ประจำปีงบประมาณ 2567 ในวันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม พ.ศ.2567 เวลา 09.00น. ณ หอประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลสิงห์

96 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อบต.สิงห์ จัดให้มีโครงการตรวจสุขภาพให้กับกลุ่มเป้าหมาย โดยการวัดดัชนีมวลกาย (BMI) และเส้นรอบเอว ตรวจคัดกรอง ภาวะน้ำตาลในเลือด ตรวจความดันโลหิตตามโครงการสนับสนุนสุขภาพอนามัย ภาคประชาชนให้แก่อาสาสมัครสาธารณสุข (โครงการตรวจสุขภาพเคลื่อนที่ ของสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์ อัครราชกุมารี) ทั้งนี้เพื่อป้องกันอันตรายจากภาวะแทรกซ้อนของโรค และมีคุณภาพชีวิตที่ดี การให้บริการตรวจสุขภาพเชิงรุก จึงเป็นการอำนวยความสะดวกในการให้ประชาชนได้รับบริการสุขภาพในพื้นที่ตำบลสิงห์ โดยผู้ที่เข้าร่วมคัดกรองจะเป็นผู้มีอายุตั้งแต่ 15-34 ปี จาก 6 หมู่บ้าน โดยมีผู้มาร่วมตรวจในครั้งนี้ รวม 70 คน วัตถุประสงค์ เพื่อให้ประชาชนกลุ่มเป้าหมายเกิดความตระหนักและเห็นความสำคัญ ให้ความสนใจและใส่ใจสุขภาพของตนและคนในครอบครัว เพื่อให้ประชาชนกลุ่มเป้าหมายได้รับการคัดกรองสุขภาพและสามารถวิเคราะห์สภาวะสุขภาพของตนเองและคนในครอบครัว ได้ในเบื้องต้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้